Phân biệt bảng Size giày Trung Quốc khác gì so với Việt Nam

Không chỉ có quần áo mà giày dép Quảng Châu cũng được rất nhiều người ưa chuộng tại thị trường Việt Nam từ giày dép nữ cho đến giày dép dành cho nam và dành cho trẻ em. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khách nhau cho moi người có thể tự do lựa chọn, tuy nhiên, một vấn đề gây khó khăn đối với nhiều người khi đặt giày dép Quảng Châu order đó chính là lựa chọn kích thước. Trong bài viết ngày hôm nay, nhaphangali sẽ đi phân biệt bảng size giày Trung Quốc khác gì so với Việt Nam và lựa chọn size giày Quảng Châu sao cho phù hợp.

Giày dép Quảng Châu là mặt hàng được thị trường Việt Nam ưa chuộng và tiêu thụ với số lượng lớn. Trong nhiều năm có mặt ở nước ta, giày dép Quảng Châu chủ yếu được thương nhân đặt hàng Trung Quốc về bán. Có mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng, nhiều sự lựa chọn và giá cả hợp lý, mặt hàng này đáp ứng mọi yêu cầu khó khăn của người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội, đặt hàng Trung Quốc online đang được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để nhập hàng giày dép và sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu uy tín để đưa hàng về nước nhanh chóng, đảm bảo. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng, thương nhân cần biết cách tính size và bảng size giày Quảng Châu giúp mua đúng nguồn hàng, kinh doanh nhanh hồi vốn, lợi nhuận cao.

Cách tính size giày Quảng Châu

Hầu hết các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,… đều có nguồn hàng giày dép số lượng khổng lồ, đa dạng kiểu dáng và có các bảng size giày Quảng Châu khác nhau. Vì tỉ lệ cơ thể người Việt Nam khác người Trung Quốc nên bảng size giày Quảng Châu có sự chênh lệch kích thước nên người mua hàng cần nắm vững cách tính size giày để đặt hàng Trung Quốc về nước chính xác.

Cách tìm size giày Quảng Châu phù hợp theo yêu cầu khá đơn giản, gồm các bước sau:

Bước 1: Đặt một bàn chân lên tờ giấy khổ A4 rồi sử dụng bút chì vẽ một đường viền xung quanh chân để lấy khổ chân.

Bước 2: Dùng thước đo chiều dài (đơn vị: cm) của bàn chân bằng khoảng cách xa nhất từ đầu bàn chân đến cuối bàn chân. Tìm chiều ngang bằng việc đo khoảng cách xa nhất từ bên trái đến bên phải bàn chân.

Bước 3: Đối chiếu vào bảng size giày Quảng Châu dưới đây và thực hiện đặt hàng Trung Quốc hàng giày dép theo số liệu thu được.




Bảng size giày Quảng Châu phổ biến được thương nhân thường xuyên sử dụng để nhập hàng về bán
Bảng size giày Quảng Châu cơ bản



Bảng size giày Quảng Châu cho nam




Bảng size giày Quảng Châu cho nữ



Bảng size giày Quảng Châu cho bé



Trên đây là các bảng size giày Quảng Châu chuẩn mà Quý Nam muốn giới thiệu để quý khách tham khảo, tìm size giày phù hợp trước khi quyết định order về Việt Nam. Điều này giúp bạn nhập size giày Quảng Châu chính xác với đối tượng khách hàng mà mình đang hướng đến kinh doanh, đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi, tăng cơ hội cạnh tranh trên thị trường.

Nhaphangali chia sẻ bí kíp đo và chọn size giày Quảng Châu chính xác, nhanh chóng
+ Lựa chọn thời điểm đo vào buổi chiều vì lúc đó chân bạn đang được thư giãn hoàn toàn nên số đo đang ở trạng thái chuẩn nhất, đảm bảo cho kết quả chuẩn xác.

+ Đối với dạng giày thể thao có thể đặt tăng lên 1 số để chân được thoải mái khi vận động.

+ Mang tất vào chân để đo vì khi đi giày, bạn luôn luôn đi tất.

+ Đặt số size giày dựa theo size giày thực tế bạn đang đi.

+ Nếu trong quá trình đo gặp phải sai số giữa hai bàn chân thì bạn hãy chọn order đôi giày có cỡ bằng với chân lớn hơn của bạn vì thừa bao giờ cũng hơn thiếu.


Nhập hàng Ali với nhiều dịch vụ khác nhau từ mua hàng, nhập hàng với số lượng nhỏ hoặc lớn các sản phẩm cụ thể như quần áo, giày dép, phụ kiện,… cho đến các dịch vụ ship hàng, vận chuyển đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cho các khách hàng có nhu cầu. Các dịch vụ đều được đảm bảo về uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

Khi lựa chọn dịch vụ tại Nhập hàng Ali, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn miễn phí khi muốn nhập các mẫu giày dép hoặc các loại sản phẩm khác để buôn bán, kinh doanh. Khách hàng sẽ được tư vấn về bảng size giày dép Trung Quốc để từ đó có thể dễ dàng lựa size giày dép sao cho phù hợp nhất mà không phải lo ngại về vấn đề chênh lệch size giày Trung Quốc và size giày Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhân mua Bếp từ hàng nội địa Trung Quốc ship về Việt Nam giá rẻ

Có nên nhập hàng hay lấy nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu giá rẻ?